Top 5 đồ chơi búp bê trẻ em bán chạy nhất có thể bạn chưa biết ?

do-choi-bup-be

Đồ chơi búp bê trẻ em là món đồ chơi nào mà các bé gái nào mà không thích cho được bởi vì các bé có thể tự làm tóc và chăm sóc búp bê giúp bé tăng sự thương yêu và biết cách chăm sóc người khác .Sau đây các cạn hãy cùng Dochoikh xem top 5 đồ chơi búp bê bán chạy nhé

1 . Set búp bê đầy đủ phụ kiện

Theo các mẹ đã thấy mỗi khi các bé chơi búp bê thì không thể nào thiếu các phụ kiện của nó , như lược, mũ, giày dép búp bê chẳng hạn .Với các phân phối các sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm định đầy đủ

Với nhiều loại quần áo giày dép cho búp bê giúp bé phát triển tư duy và có the tự giác với chính mình không cần sự trợ giúp với bố mẹ.

Tham khảo các loại búp bê xinh cho bé tại đây

Set-bup-be-day-du-phu-kien
đồ chơi búp bê trẻ em

2. Bộ đồ chơi búp bê váy mài sắc 

Bộ đồ chơi búp bê các loại váy màu sắc giúp kích thích khả năng sáng tạo của trẻ. Búp bê của có cấu tạo rất mềm, tóc mượt và dễ chải. Phần thân của sản phẩm được làm từ  cao cấp, thân thiện với môi trường, an toàn và không gây hại cho bé.

Cấu tạo của dochoikh có các khớp ở cổ, vai và hông nên bé có thể chơi và tạo hình dáng cho búp bê của mình một cách dễ dàng. Bộ sản phẩm còn đi kèm nhiều phụ kiện khác nhau, nên bé có thể thỏa sức tưởng tượng và chơi đùa cùng búp bê đáng yêu này hàng ngày.

Búp bê váy nhiều màu sắc
đồ chơi búp bê trẻ em

3.Búp bê kèm màu tô

Bạn có thể thấy rằng mỗi loại búp bê sẽ cho bé một sáng tạo riêng với sản xuất với chất lượng tốt và độ an toàn luôn được đảm bảo. Đồng thời, các sản phẩm đồ chơi của Dochoikh luôn đáp ứng tiêu chí giáo dục cao.

Đồ chơi tô màu búp bê Duka DK81029 luôn là món đồ chơi yêu thích của các bé gái trong độ tuổi phát triển và tìm hiểu thế giới xung quanh. Bên cạnh đó còn giúp bé rèn luyện tính tỉ mỉ và óc sáng tạo khi tô màu, kích thích khả năng sáng tạo của bé từ khi còn nhỏ.

bo-bup-be-kem- mau -to
đồ chơi búp bê trẻ em

4. Đồ chơi búp bê Tingtok

Bộ phụ kiện và đồ chơi búp bê TingLok làm kích thích khả năng sáng tạo của trẻ. Sản phẩm có các khớp ở cổ, vai và hông nên bé có thể điều khiển dễ dàng. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, thân thiện với môi trường và không gây hại cho các bé trong quá trình sử dụng. Bộ sản phẩm còn đi kèm nhiều phụ kiện khác nhau để bé thỏa sức tưởng tượng và sáng tạo với các loại đồ chơi búp bê.

 

5.Đồ chơi búp bê Barbie

Có thể nói đồ chơi búp bê barbie là 1 loại búp bê không thể thiếu cho các bé , các bé biết đến thông qua các bộ phim hoạt hình cảu búp bê barbie nhưu là công chúa, hoàng tử, bác sĩ, cô giáo.. các nhân vật trong bộ phim đó các bé sẽ nhớ lâu với được thiết kế linh hoạt với các khớp tay chân, nên búp bê có thể di chuyển và tạo dáng với nhiều tư thế khác nhau. Búp bê barbie giúp bé phát triển tư duy, tăng khả năng liên kết não bộ và sự giao tiếp với môi trường xung quanh.

Sản phẩm không chứa chất độc hại, an toàn cho bé và giúp bé có thể tránh xa các thiết bị di động và chơi cùng bố mẹ hoặc bạn bè. Đặc biệt hơn, sản phẩm này được điều khiển bằng tay nên sẽ an toàn khi cho trẻ nhỏ sử dụng hàng ngày.

Do-choi-bup-be
đồ chơi búp bê trẻ em

Trên kia là top 5 đồ chơi búp bê bán chạy nhất các bậc phụ huynh cũng như là các anh chị em có thể tham khảo các mẫu búp bê xinh dành cho bé nhà mình tại đây nhé

Wesite : Đồ Chơi KH
Fanpage : Đồ Chơi KH 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *