Bí quyết mẹ mua đồ chơi búp bê cho bé phù hợp với độ tuổi

Bí quyết mẹ mua đồ chơi búp bê cho bé phù hợp với độ tuổi , việc Lựa chọn đồ chơi trẻ em tưởng khó mà khó không tưởng. Bởi hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đồ chơi cho bé với đa dạng chủng loại, phong phú mẫu mã với nhiều thương hiệu khác nhau.

Bên cạnh ấy những món đồ chơi chất lượng, có thương hiệu uy tín thì cũng có rất nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, có thể chứa các chất gây hại đến sức khỏe và có nội dung không phù hợp độ tuổi của bé. Và đồ chơi búp bê cũng không ngoại lệ.

Vì vậy bí quyết mẹ mua đồ chơi búp bê cho bé phù hợp với độ tuổi vừa vui chơi an toàn vừa phù hợp độ tuổi để giúp con phát triển các kỹ năng cần thiết? Ba mẹ hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

1. Kinh nghiệp mua đồ chơi cho bé phù hợp với độ tuổi

Đồ chơi búp bê cho bé dưới 1 tuổi

Mô tả

 

Búp bê được xem là người bạn đồng hành thân thiết của trẻ nhỏ, đặc biệt là các bé gái. Có rất nhiều phụ huynh đã chọn mua đồ chơi búp bê cho con của mình ngay từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên với trẻ dưới 1 tuổi, yếu tố đặt lên hàng đầu khi chọn mua bất cứ món đồ chơi nào chính là sự an toàn. Vì các bé ở giai đoạn đầu đời chưa có sự phát triển các kỹ năng hoàn thiện mà chỉ đơn giản là nhìn, cầm nắm, ôm búp bê như một chiếc gối.

Do đó, ba mẹ nên chọn mua đồ chơi búp bê cho bé gái được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, có độ đàn hồi tốt và không chứa chất độc hại. Bên cạnh đó, đồ chơi búp bê không nên có các chi tiết nhỏ, các góc cạnh sắt nhọn có thể gây trầy xước và nguy hiểm đến bé.

Và để lựa chọn bí quyết mẹ mua đồ chơi búp bê cho bé phù hợp với độ tuổi

Đây là một số búp bê phù hợp với bé 1 tuổi

Đồ chơi búp bê cho bé gái từ 1 đến 2 tuổi

Bước sang giai đoạn này, các bé đã bắt đầu có sự hứng thú về đồ chơi. Bé có thể tương tác với búp bê qua các hành động vuốt ve, ôm ấp và cưng nựng búp bê của mình. Ở giai đoạn này, việc chọn mua đồ chơi búp bê vẫn ưu tiên yếu tố an toàn.

Ba mẹ hãy chọn mua các loại búp bê mềm mại, có thể giặt phơi để thường xuyên loại bỏ các vết bẩn, vi khuẩn. Bên cạnh đó, ba mẹ cũng nên tránh mua đồ chơi búp bê có chi tiết nhỏ, sắt cạnh vì bé từ 1-2 tuổi thường có thói quen cho đồ chơi vào miệng.

Một số thương hiệu búp bê đồ chơi cho bé từ 1 đến 2 tuổi như búp bê Dolls World, búp bê Baby Alive…

Mô tả

Bup be cho be 1-2 tuoi
búp bê Baby Alive

Mua đồ chơi búp bê cho bé gái từ 2 đến 3 tuổi

Bé từ 2 đến 3 tuổi đã có nhận thức phát triển hơn trước. Bé khá tò mò và mong muốn khám phá mọi thứ trong thế giới xung quanh. Ba mẹ có thể mua đồ chơi búp bê có nhiều tính năng độc đáo như có thể phát ra âm thanh, thay quần áo, tạo kiểu tóc, ăn uống… để tạo sự hứng thú cho bé.

Mô tả

Bup be cho be tu 2-3tuoi
búp bê Dolls World,

Thông qua đồ chơi búp bê, các bé sẽ được rèn luyện các kỹ năng khéo léo, phát triển khả năng ngôn ngữ và gia tăng cảm xúc. Một số thương hiệu búp bê đồ chơi cho bé từ 2 đến 3 tuổi như búp bê Dolls World, búp bê

 

Mua đồ chơi búp bê trẻ em 3 tuổi trở lên

Ở độ tuổi này, các bé đã có sự phát triển về nhận thức, tư duy và các kỹ năng vượt trội. Bé đã có thể tự do vui chơi và sáng tạo những câu chuyện nhập vai thú vị khi chơi cùng búp bê như chăm sóc bệnh nhân, nấu ăn cho búp bê, thiết kế thời trang cho búp bê…

Vì vậy ba mẹ có thêm nhiều lựa chọn thú vị khi mua đồ chơi búp bê cho bé. Một số thương hiệu búp bê đồ chơi phù hợp cho bé trên 3 tuổi như búp bê Barbie

Mô tả

Do choi bup be barbie
Do choi bup be barbie

 

2. Đồ chơi búp bê cho bé có xuất xứ như thế nào ?

Đa số các loại búp bê đồ chơi luôn có xuất xứ dõ ràng chẳng hạn như Búp bê Barbie là món đồ chơi đến từ thương hiệu Mattel – một công ty đồ chơi trẻ em nổi tiếng tại Mỹ. Búp bê Barbie được tạo ra bởi nữ doanh nhân người Mỹ Ruth Handler bắt nguồn từ cảm hứng từ con búp bê Đức có tên Bild Lilli  hay như úp bê Baby Alive là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ và là sản phẩm búp bê duy nhất có khả năng ăn hoặc uống nước và đi bô như thật. Bé có thể học cách chăm em qua việc tương tác với búp bê.

 

Nên các mẹ yên tâm khi cho các con em của mình chơi  búp bê đảm bảo an toàn

3. Mua đồ chơi búp bê trẻ em chính hãng, an toàn ở đâu?

Chọn mua đồ chơi búp bê cho bé phù hợp với độ tuổi là một trong những cách giáo dục hiệu quả giúp bé phát triển toàn diện các kỹ năng. Tuy nhiên, sự phát triển mạnh mẽ của thị trường đồ chơi cho bé nói chung và đồ chơi búp bê trẻ em nói riêng thì việc này không hề dễ dàng.

Nếu ba mẹ đang băn khoăn chưa biết chọn mua đồ chơi búp bê cho bé ở đâu đảm bảo chính hãng và an toàn thì Dochoikh sẽ mang đến cho các bé nhiều trải nghiệm

Nếu bạn muốn biết nhiều hơn và hiểu hơn về thú vui của trẻ , hãy liên hệ chúng tôi !

Wesite : Đồ Chơi KH
Fanpage : Đồ Chơi KH 
Chúc bạn một ngày tốt lành !

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *